TEST THỬ THAI – hCG SD BIOLINE

0 Orders
#
In stock

Mô tả

Test thử thai –  hCG SD BIOLINE

Thử nghiệm  hCG SD BIOLINE là một xét nghiệm miễn dịch học được thiết kế để phát hiện định tính hCG trong nước tiểu.

Mẫu: nước tiểu hoặc huyết thanh
Kết quả xét nghiệm: 3 phút cho nước tiểu (30FK10,30FK12), 5 phút đối với huyết thanh (30FK20)
Giới hạn phát hiện: 25mIU / mL
Không có phản ứng chéo với 500mIU / mL hLH, 1.000mIU / mL hFSH và 1.000 IU / mL hTSH
24 tháng ở 2-30 (U / S: 1-30 ° C)

Điều gì cho kết quả thử thai dương tính?

Thử nghiệm thai là thử nghiệm để phát hiện hormone hCG  SD BIOLINE (human chorionic gonadotropin) trong máu hoặc nước tiểu nhằm xác định người phụ nữ có mang thai hay không.

Bạn sớm phát hiện ra mình mang thai hay không phụ thuộc vào nồng độ hormone trong cơ thể bạn. Và tất cả những thử nghiệm sẵn có hiện tại đều cho kết quả nhờ vào sự hiện diện của tiểu đơn vị beta của hCG trong máu hoặc nước tiểu.

Hormone hCG được phóng thích từ mô lá nuôi trong nhau thai và sự hiện diện của hCG  SD BIOLINE quyết định khả năng phát hiện sớm bạn có mang thai hay không. Trong một số ít trường hợp, hCG  SD BIOLINE có thể được sản xuất bởi ung thư biểu mô rau hoặc từ những u tế bào mầm khác hoặc thậm chí là ung thư, ví dụ như ung thư phổi.

hCG xuất hiện khi nào?

hCG có thể được tìm thấy trong nước tiểu sau khi phôi làm tổ ở tử cung. Hiên tượng này xảy ra trung bình khoảng 9 ngày (thay đổi từ 6 – 12 ngày) sau khi thụ tinh.

Thử nghiệm nồng độ hCG SD BIOLINE trong máu có thể phát hiện ngưỡng hCG  SD BIOLINE thấp đến 1 mlU/ml. Trong khi thử nghiệm nước tiểu có ngưỡng phát hiện trong khoảng 20-100 mIU/ml. Phụ thuộc vào độ nhạy của nhãn que thử thai. Bạn có thể tham khảo bài viết Thử thai khi nào cho kết quả chính xác nhất?

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TEST THỬ THAI – hCG SD BIOLINE”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *